Cơ hội cho An Giang thu hẹp khoảng cách

15:18 Thứ bảy 21/06/2014

Bất chấp World Cup 2014 đang đi vào giai đoạn quyết liệt nhất, V-League 2014 vẫn tiến hành song song với những vòng đấu quyết định cho cả hai đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Riêng 2 trận đấu sớm diễn ra vào chiều nay sẽ là cuộc đua nhằm tránh vị trí cuối bảng giữa An Giang và Đồng Tâm Long An.

Cùng thi đấu trên sân nhà, nhưng An Giang đang có lợi thế hơn khi gặp Quảng Nam vốn có phong độ thất thường, nhất là mỗi khi thi đấu trên sân khách. Mặt khác, Quảng Nam cũng không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa này, nên khó để tính đến chuyện đội bóng xứ Quảng sẽ bung hết sức vào chiều nay. An Giang hy vọng sẽ giành trọn 3 điểm trong trận này và trông chờ vào việc Đồng Tâm Long An bị mất điểm tại Long An trong cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng.

Khó cho Đồng Tâm Long An là Đà Nẵng vẫn còn hy vọng trong cuộc đua tốp. Nếu họ vẫn giữ được lửa chiến đấu và tập trung cao độ trong chuyến làm khách trên sân Long An thì không dễ cho chủ nhà hy vọng giành 3 điểm. Xét về lực, Đồng Tâm Long An cũng không vừa với dàn cầu thủ được tậu về trong thời gian qua, nhưng sức mạnh tập thể thì vẫn còn thua đội bóng sông Hàn một bậc.

Trong 4 trận còn lại diễn ra vào chiều chủ nhật, tâm điểm nằm ở cuộc đua vô địch với các trận Đồng Nai – Bình Dương, Hà Nội T&T – Than Quảng Ninh và Thanh Hóa – Hoàng Anh Gia Lai. Trận còn lại là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An.

* Lượt trận áp chót của giải hạng nhất diễn ra chiều nay có thể xác định đội đầu tiên thăng hạng, cũng như suất xuống hạng ở mùa này. Tây Ninh hiện đang xếp cuối bảng và thua đội gần nhất là TPHCM 5 điểm, nếu không giành được chiến thắng trước Đắk Lắk, họ coi như xuống hạng nhì trước lượt trận cuối. Trong khi đó ở nhóm đầu, trận đấu giữa Khánh Hòa (19 điểm) và Cần Thơ (18 điểm) sẽ tạo cơ hội cho Đồng Tháp (20 điểm) giành vé thăng hạng đầu tiên nếu vượt qua được TPHCM trên sân Thống Nhất. Trận còn lại là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Huế.

Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục