Có hay không chuyện Liverpool đem Stewart Downing đổi lấy Asmir Begovic?

23:46 Thứ năm 23/05/2013

Liverpool đã, đang và sẽ muốn thải đi những quả "bom xịt" mà mình và HLV Kenny Daglish đã lỡ tay "rước" về hồi mùa 2010-2011. Mới đây, họ đã có cơ hội để làm điều đó.

Hiện đang có rất nhiều tin đồn trái ngược nhau giữa các báo với nhau xoay quanh tương lai của tiền vệ cánh Stewart Downing của Liverpool. Tuyển thủ Anh 28 tuổi hiện đang được xem là một phần trong một vụ chuyển nhượng trao đổi giữa Stoke City và Liverpool.

Trong đó thủ môn Asmir Begovic sẽ đến Liverpool, theo chiều ngược lại, Downing sẽ đến Stoke. Tuy nhiên, điều này sẽ khó mà xảy ra khi một mình Begovic đã có giá hơn 13 triệu bảng, còn giờ Downing mà bán được 8 triệu đã là "may phước" lắm rồi.

Khó mà đem một quả "bom xịt" như Downing đổi lấy một ngôi sao như Begovic - Ảnh: Internet

Một nguồn tin đáng tin cậy hơn từ tờ Daily Mirror thì lại cho rằng Fulham vừa liên hệ với BLĐ đội bóng vùng Merseyside để xin mượn Downing hết mùa sau. Tuy nhiên, Liverpool đã kiên quyết khẳng định rằng họ chỉ muốn bán anh.

Liverpool đã bỏ ra đến 20 triệu bảng để mang Downing về từ Aston Villa vài năm trước, nhưng cầu thủ này đã trở thành một trong những nỗi thất vọng lớn nhất mà đội bóng từng có trong những năm qua khi tỏ ra vô cùng vô hại trước khung thành và anh cũng không hợp với lối chơi chuyền ngắn mà Brendan Rodgers đang muốn áp dụng ở Anfield.

Tính ra, Downing sẽ làm việc tốt hơn với một tiền đạo cao to. Anh đã được đem về chỉ với mục đích mớm bóng cho Andy Carroll đánh đầu. Tuy nhiên mọi thứ tỏ ra tồi tệ và rồi giờ thì cả Carroll và Downing có vẻ như sẽ cùng nhau cuốn gói ra đi.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục