Có Goetze, Bayern tiếp tục 'tấn công' Lewandowski

21:57 Thứ ba 23/04/2013

Sau khi bất ngờ chiêu mộ thành công Mario Goetze, Bayern Munich lại tiếp tục rút ruột Dortmund với ý định chiêu mộ Robert Lewandowski.


Ngày hôm nay, cả Dortmund lẫn Bayern đã chính thức xác nhận Goetze sẽ là người của Hùm xám sau mùa bóng này. Chính HLV Klopp cũng khá bất ngờ và thất vọng khi mất đi ngôi sao sáng nhất của CLB.

"Tôi đã biết điều này chỉ một ngày sau trận đấu lượt về với Malaga. Và tôi cũng chỉ có đúng một ngày để tận hưởng chiến thắng đó," Klopp chia sẻ khi biết về tương lai của Goetze.

"Chúng tôi cần một bầu không khí thoải mái. Chúng tôi cần chứng minh Borussia Dortmund mới là quan trọng nhất".

Vừa mất xong Goetze, Dortmund sẽ phải đau đầu khi rất có thể họ sẽ bị đại kình địch cướp đi ngôi sao thứ 2, đó chính là Lewandowski. Được biết, để làm vừa lòng tân HLV Pep Guardiola, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Lewandowski và khả năng cầu thủ này bị thuyết phục là rất cao.

Ngoài Bayern, cả Juventus lẫn Man United cũng rất muốn chiêu mộ Lewandowski sau khi biết được chân sút người Ba Lan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Mùa này, Lewandowski tiếp tục giữ vững phong độ khi đã ghi được 30 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục