Cổ động viên xứ Thanh biến Gò Đậu thành sân nhà

19:37 Thứ bảy 12/05/2012

Trận đấu giữa B.Bình Dương – Thanh Hóa đang diễn ra trên sân Gò Đậu, và khán giả Thanh Hóa đã gây ấn tượng mạnh khi hơn 7.000 người đã phủ kín khán đài D cùng với sự cổ động đầy cuồng nhiệt.

CĐV Thanh Hoá đến sân Gò Đậu rất đông nhưng đội nhà lại thất bại. Ảnh: Đỗ Tuấn

1 giờ trước khi trận đấu diễn ra, hàng ngàn khán giả xứ Thanh từ khắp nơi đã đổ về sân Gò Đậu tiếp sức cho thầy trò HLV Triệu Quang Hà, và họ đã được BTC sắp xếp vào ngồi ở khu vực khán đài D. Ở khu vực này, lượng cứ như vết dầu loang khi càng ngày càng tăng và khi trận đấu diễn ra được khoảng 15 phút thì khán đài D đã không còn chổ trống. Số lượng khán giả đội khách xem ra đã hoàn toàn lấn áp phía chủ nhà Bình Dương khá thụ động và xem bóng đá trong trạng thái đầy căng thẳng.

Cờ giong, trống thúc và những tiếng reo hò của người xứ Thanh đã là động lực giúp đội bóng Thanh Hóa thi đấu sung hơn hẳn so với cầu thủ chủ nhà B.BD đang cuống cuồng với nhiều áp lực. Vì thế, dù bị chủ nhà dẫn bàn trước, nhưng chỉ sau đó 2 phút, Văn Thắng đã cân bằng tỷ số 1-1 trong tiếng reo hò như vỡ tung sân vận động của người xứ Thanh.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục