Cổ động viên đổi tên thành sân nhà của Tottenham

08:21 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Star, một cổ động viên của Tottenham Hotspurs đã đổi tên của mình từ Gary Mark Lane thành Gary White Hart Lane để tôn vinh đội bóng phía Bắc thành London.

Với các cổ động viên bóng đá, có nhiều cách để thể hiện tình yêu của mình với đội bóng yêu thích. Nhiều người chọn cách xăm hình lên cơ thể, một số khác thì đơn giản mua những đồ lưu niệm của đội bóng... Song, với CĐV 55 tuổi của Tottenham có tên Gary Mark Lane thì ông lại thực hiện một cách ấn tượng hơn.


Được biết, ông Gary Mark Lane , nay có tên chính thức là Gary White Hart Lane đã tới sân White Hart Lane theo dõi Spurs thi đấu suốt 40 năm qua. Và chính vì quá say mê đội bóng, ông đã thay đổi tên của mình bằng cách thêm tên của sân White Hart Lane như muốn thể hiện bản thân là một phần gắn kết với Spurs.

Giải thích về chuyện thay đổi tên họ, ông Gary White Hart Lane cho biết: "Tôi thích một chút gì đó hài hước. Mọi người hầu như đều rất bất ngờ khi nghe tin tôi quyết định đổi tên. Lúc kể cho mẹ của tôi nghe rằng bản thân đã thay đổi tên, bà ấy như muốn ngất đi...".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục