Có đối tác hỏi mua Lacazette, Arsenal tự tin bạo chi vào tháng Giêng

22:35 Thứ bảy 09/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette đang ở trong năm cuối hợp đồng với Arsneal. BLĐ Pháo thủ rất muốn bán anh vào tháng Giêng để lấy tiền tái đầu tư.

Arsenal không có ý định gia hạn với Alexandre Lacazette. Do đó, họ sẽ có hai phương án lựa chọn trong thời gian tới. Hoặc là họ sẽ bán Lacazette vào tháng Giêng tới để lấy về chút tiền để tái đầu tư. Hoặc họ sẽ chịu mất trắng anh vào cuối mùa.

Có đối tác hỏi mua Lacazette, Arsenal tự tin bạo chi vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng bán Lacazette vào tháng Giêng.

Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây đã đang tin nhà vô địch Serie A Inter Milan đã bắt đầu "bắt tín hiệu" với chân sút người Pháp. Họ muốn có thêm Lacazette để gia cố thêm cho hàng công vốn mỏng manh sau sự ra đi của Romelu Lukaku của họ. Ngoài ra, việc Inter Milan thêm một tiền đạo là điều chắc chắn bởi họ không còn tính Alexis Sanchez trong kế hoạch. Cầu thủ này đang nhận mức lương 7 triệu euro/năm và còn đến 2 năm hợp đồng nhưng đóng góp của Sanchez là không cao trong thời gian qua. Sanchez chỉ ghi được 7 bàn sao 30 lần ra sân ở Serie A mùa trước. Và HLV Simone Inzaghi đang tìm cách để bán tống bán tháo chân sút này.

Trở lại vấn đề của Arsenal, nếu bán đi Lacazette, hàng công của Mikel Arteta sẽ rất mỏng. Khi đó họ chỉ còn Pierre-Emerick Aubameyang là đủ đẳng cấp để đá chính, còn những người còn lại hãy còn quá trẻ.

Tin vui cho Arsenal là mới đây, Fiorentina đã xác nhận họ đã không còn giữ chân được tiền đạo Dusan Vlahovic. Tờ Sportsmail tiết lộ lời của Chủ tịch Rocco Commisso: "Chúng tôi cũng đã cải thiện đề nghị của mình trong một số trường hợp để đáp ứng yêu cầu của cả Dusan và ê kíp của anh ta. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của chúng tôi, những lời đề nghị đó đã không được chấp nhận. Trong thời gian ở Florence vài tuần qua, cá nhân tôi đã cố gắng tìm ra giải pháp khiến cả cầu thủ và câu lạc bộ hài lòng, nhưng tôi thất vọng khi nói rằng những nỗ lực và cố gắng của chúng tôi đã không được đền đáp."

Có đối tác hỏi mua Lacazette, Arsenal tự tin bạo chi vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Vlahovic là một sát thủ đáng gờm ở Serie A dù chỉ mới 21 tuổi.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, dù biết chắc không giữ được Vlahovic ở lại với sân Artemio Franchi thật lâu, nhưng Fiorentina muốn nhận được ít nhất 77 triệu bảng cho mức phí giải phóng 2 năm hợp đồng còn lại của Vlahovic.

Rõ ràng, đây là thời điểm Arsenal cần bạo chi hơn để hướng đến mục tiêu là lọt vào top 4. Với chiều cao 1m90, Vlahovic có thể mang đến cho Arsenal nhiều phương án tấn công ở trên không đa dạng. Ngoài ra, 21 bàn thắng ở Serie A mùa giải vừa qua là lời đảm bảo rằng 77 triệu bảng mà Fiorentina đòi hỏi không phải không có lí. 

Arteta nói về trận với hòa Brighton:

 
Ngọa Long | 21:37 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục