'Có điều gì đó không ổn ở Man Utd hiện tại'

05:34 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnTới thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể giúp Manchester United thi đấu với phong độ ổn định.

Bất chấp giành chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta, Man Utd tiếp tục có một trận đấu thiếu thuyết phục. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Có thông tin cho rằng, chiến lược gia người Na Uy có nguy cơ mất ghế nếu để thua Liverpool ở vòng 9 Premier League.

Không khó để nhận ra rằng, lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester không mấy cải thiện dù trong mùa hè vừa qua, họ lần lượt mang về Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

Sky Sports reporter Michael Bridge feels that all is not well at Manchester United at the moment. - Bóng Đá

 Có điều gì đó không ổn ở Man Utd.

Theo nhận định của BLV Sky Sports Michael Bridge, HLV Solskjaer vẫn chưa biết đâu là đội hình xuất phát tốt nhất của Man Utd. Quan trọng hơn, Solskjaer cảm thấy khó khăn để giữ cho tất cả các cầu thủ trên hàng công cảm thấy hài lòng.

Cụ thể, Michael Bridge nhận định: "Solskjaer muốn sử dụng Mason Greenwood. Ông ấy cũng muốn Marcus Rashford ra sân ở đội hình chính. Ban đầu Solskjaer hứa với Edinson Cavani rằng cậu ấy sẽ ra sân nhiều hơn nếu ở lại, và giờ Cavani phải ngồi trên ghế dự bị.

Có vẻ khó tin khi chúng ta đang đặt câu hỏi về việc ký hợp đồng với Ronaldo, nhưng có điều gì đó không ổn ở thời điểm hiện tại với Man Utd."

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng không tạo điều kiện để Donny van de Beek ra sân. Tiền vệ người Hà Lan do đó đã có ý định rời Old Trafford. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 04:36 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục