Có đến 2 Trossard ở Arsenal

21:07 Thứ bảy 31/08/2024

Ngôi sao người Bỉ đã có một màn thể hiện thực sự mờ nhạt trong cuộc đối đầu Brighton đêm nay.

Mở màn cho vòng đấu thứ 3 Premier League là cuộc thư hùng giữa Arsenal và Brighton trên sân Emirates.

Dù có lợi thế sân nhà, Pháo thủ vẫn được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thách thức do Brighton đang thi đấu rất ấn tượng kể từ đầu mùa.

Song, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra lấn lướt đối thủ và có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Kai Havertz.

Bước sang hiệp hai, bước ngoặt của trận đấu xuất hiện khi Declan Rice nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 49.

Tận dụng lợi thế hơn người, Brighton sớm quân bình tỷ số nhờ công của Joao Pedro ở phút 58, và may cho Arsenal khi vẫn giữ được 1 điểm ở lại Emirates bởi họ đã bị đội khách áp đảo hoàn toàn cho đến cuối trận

Bên cạnh Rice, dễ dàng khẳng định Leandro Trossard là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía Arsenal.

Có lẽ, sẽ không quá nếu nói rằng Trossard khi đá chính và khi vào sân từ băng ghế dự bị là hai phiên bản hoàn toàn khác biệt, bởi trước Brighton, anh đã có một màn thể hiện vô cùng mờ nhạt.

Trái ngược với hình ảnh của một "họng pháo" hàng đầu trong trận thắng Aston Villa tuần trước, Trossard tỏ ra hoàn toàn lạc lõng và vô hại trước Brighton với vỏn vẹn 3 lần chạm bóng trong vòng cấm và 7 đường chuyền chính xác.

Trong khoảng 60 phút góp mặt trên sân, số liệu từ Fotmob cho thấy chân sút người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, để thua 4/6 pha tranh chấp tay đôi và thất bại trong cả 3 nỗ lực rê bóng.

Với điểm số 6.7, Trossard cũng là tiền đạo được chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal.

Huỳnh Trung Phong | 21:07 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục