Có Danny Ings, Liverpool vẫn không tha Borini

10:14 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, BLĐ Liverpool đã quyết định từ chối hàng loạt lời đề nghị của các đội bóng khác dành cho trường hợp của Fabio Borini.

Borini không được trọng dụng. Ảnh internet.

Sau khi thi đấu khá thành công tại Sunderland theo dạng cho mượn, Fabio Borini được mong đợi sẽ tỏa sáng và chiếm suất đá chính trên hàng công của Liverpool.

Tuy nhiên, cũng như trước đó, HLV Brendan Rodgers không cho Borini một cơ hội nào trong mùa giải vừa qua, thậm chí trong 5 trận đấu cuối cùng dù những chân sút như Mario Balotelli hay Rickie Lambert thi đấu quá kém cỏi.

Liverpool vừa mới tậu thêm Danny Ings của Burnley và điều này khiến Fabio Borino rơi vào tình cảnh khó khăn, chắc chắn chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công của The Kop.

Vì thế, ngay thời điểm này, Borini đang tìm cách đào tẩu khỏi sân Anfield nhưng BLĐ Liverpool nhất quyết không chịu. Nguồn tin trên tờ Goal cho hay, nhiều đội bóng nhỏ ở Anh đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Sunderland muốn mua đứt Borini với giá 10 triệu bảng nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thành công.

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục