'Có cố đến đâu cậu ấy cũng không đủ sức đá cho Man Utd'

19:36 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Ince đã đưa ra những chia sẻ về cầu thủ người Bỉ sau chuỗi phong độ bết bát trong khoảng thời gian vừa qua.

Kể từ đầu mùa giải, Romelu Lukaku được đánh giá là một trong những cái tên gây thất vọng trong màu áo Manchester United. Sau 12 trận thi đấu trên mọi đấu trường, cựu tiền đạo Everton chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Nhiều huyền thoại Quỷ đỏ đã lên tiếng về thành tích có phần kém cõi của cầu thủ 25 tuổi, trong đó có Lee Sharpe và Rio Ferdinand. Mới đây, Paul Ince cũng cho rằng Romelu Lukaku không đủ khả năng thi đấu cho M.U và cần nhiều hơn sự giúp đỡ để cải thiện phong độ.

paul ince nói lukaku không đủ khả năng đá cho M.U - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đang gây thất vọng.

"Vấn đề duy nhất là dù có cố gắng đến đâu đi nữa, cậu ấy cũng không đủ khả năng thi đấu cho Manchester United. Ở đội bóng này, bạn phải chơi ở mức 7,8 hoặc thậm chí là trên 10 điểm hàng tuần. Tôi không nghĩ Romelu Lukaku làm được điều này", cựu tiền vệ người Anh chia sẻ.

"Cậu ấy nên trở thành tâm điểm của đội, năm nay anh ta đã 25 tuổi rồi và sẽ không thay đổi gì nữa. Romelu Lukaku mà M.U đang sở hữu hiện tại sẽ là hình ảnh luôn đồng hành với họ sau này, và chúng ta phải chấp nhận. Rõ ràng cậu ấy cần sự hỗ trợ", Paul Ince nói thêm.

Nhiều CĐV M.U đã tạo nên làn sóng kêu gọi Jose Mourinho cần phải tạo ra sự thay đổi về mặt nhân sự. Theo đó, Alexis Sanchez và Marcus Rashford là hai cái tên nên được trao cơ hội và Romelu Lukaku cần phải ngồi dự bị.

Kha Võ | 19:25 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục