Có câu trả lời cho tương lai Wesley Sneijder

00:35 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ không có chuyện tiền vệ Wesley Sneijder rời Galatasaray trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sẽ không có chuyện tiền vệ Wesley Sneijder rời Galatasaray

Đó là tiết lộ do người đại diện của Wesley Sneijder đưa ra trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. Thời gian qua, tương lai của cựu tiền vệ Real Madrid và Inter Milan liên tục được đề cập đến. Có nguồn tin cho rằng, Inter muốn chiêu mộ lại ngôi sao người Hà Lan.

Ngoài ra, báo chí cũng cho biết Galatasaray buộc phải bán Sneijder để giải quyết khó khăn tài chính gặp phải. Song, người đại diện Guido Albers của cầu thủ này cho biết thân chủ mình sẽ tiếp tục ở lại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và chỉ ra đi khi điều khoản giải phóng hợp đồng bị phá vỡ.

"Ban lãnh đạo Galatasaray nói với tôi họ sẽ không bán Sneijder. Wesley cũng yêu đội bóng này và NHM ở đây. Anh ta cùng bà xã Yolanthe đều muốn gắn bó với Istanbul.

Nếu có một đội bóng nào đó quan tâm đến Sneijder, họ phải thương thảo với ban lãnh đạo Galatasaray, không phải tôi. Ngoài ra, bất kỳ đội bóng nào muốn có Sneijder phải bỏ ra 15.6 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. Đó không phải là 4 triệu bảng, 8 triệu bảng hay 10 triệu bảng", Guido Albers nói.

[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục