Có Bittencourt, Dortmund đâu cần Goetze

23:50 Thứ năm 25/04/2013

Dortmund đã phải ngậm ngùi bán đi tài năng sáng giá nhất của mình là Mario Goetze cho đại kình địch Bayern Munich. Bù lại, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ nhận được khoản tiền lên đến 37 triệu Euro.

Bittencourt của Dortmund.

Rõ ràng đó là điều mà không một ai hâm mộ Dortmund mong muốn. Dù sao thì họ, những CĐV trung thành cũng không phải quá bi quan. Nên nhớ, lò đào tạo trẻ của Dortmund chưa bao giờ thiếu tài năng. Leonardo Bittencourt là ví dụ điển hình.

Bittencourt năm nay chỉ mới 19 tuổi. Cũng như Goetze, cựu cầu thủ Energie Cottbus này khá nhỏ con nhưng nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo và có thể chơi tốt ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Bittencourt là cầu thủ nổi bật nhất trong đội trẻ của Dortmund. Khi được đôn lên đội Một của Dortmund mùa này, anh chỉ mới thi đấu có 4 trận nhưng đã tạo dấu ấn với 1 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn.

Nếu như Bittencourt còn quá trẻ và chưa đủ để đặt niềm tin, Dortmund hoàn toàn có thể nhắm đến Julian Draxler của Schalke, cầu thủ được ví như Mesut Oezil mới.

Nhiều năm qua, Dortmund chưa bao giờ phải lo lắng về việc mất đi những ngôi sao. Khi mất Kagawa, HLV Klopp đã nhanh chóng đưa về Marco Reus. Hay trước đó, khi Sahin đi, Guendogan là sự thay thế tuyệt vời. Tương tự, Lewandowski bây giờ còn xuất sắc hơn nhiều so với Lucas Barrios trước đây. Bởi vậy, hãy tin rằng sẽ chẳng mấy chốc, cái tên Mario Goetze chỉ còn là kỉ niệm đẹp với Dortmund mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục