Cô bé xinh xắn kiếm hàng chục triệu nhờ giống "công chúa" Harper Seven

15:18 Chủ nhật 29/12/2013

Nhờ có ngoại hình giống Harper Seven như khuôn đúc mà bé Sienna Gibbs-Cook kiếm được bộn tiền.

Cô công chúa út của gia đình Beckham, Harper Seven hiện đang là 1 trong những cô bé được săn đón nhiều nhất trên thế giới. Với vẻ ngoài đáng yêu nhí nhảnh, Harper luôn thu hút mọi sự chú ý của báo giới mỗi khi xuất hiện. Thế những mới đây, người ta đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra 1 Harper Seven "phiên bản 2", có ngoại hình và những cử chỉ, điệu bộ giống hết “bản gốc”.

Quần áo, giày dép, tóc tai và những cử chỉ của bé Sienna đều rất giống với Harper Seven.

Cô bé có tên Sienna Gibbs-Cook là 1 phát hiện khá thú vị. Mọi chuyện bắt đầu khi mẹ cô bé, 1 người phụ nữ vô danh tại Anh, Sophie Cook cho biết cô luôn bị nhầm là vú em của bé Harper mỗi khi dẫn con đi dạo.

“Có nhiều người nói rằng nhìn con gái tôi rất giống Harper, và khi ấy tôi thực sự không biết Harper là ai cho tới khi tôi lên google và nhìn thấy hình ảnh cô bé. Tôi đã rất ngạc nhiên vì thấy Sienna trông rất giống cô bé. Tôi chợt buồn cười và vợ chồng tôi quay sang nhìn nhau, chúng tôi không có gì giống David và Vic nhưng thật kỳ lạ chúng tôi lại có đứa con gái rất giống với con của họ”, Sophie Cook nói.

Gia đình bé Sienna cho hay họ rất ngạc nhiên khi con gái mình lại giống Harper bất ngờ như vậy.

Được biết ngay sau khi phát hiện ra sự giống nhau giữa con gái mình và bé Harper, Sophie đã đăng ký cho con mình làm viêc tại 1 công ty chuyên tìm kiếm những nhân vật có ngoại hình giống sao tên là Susan Scott. Cô bé bắt đầu làm việc từ tháng 4 vừa rồi và nhanh chóng được biết tới. Cho đến thời điểm này, bé Sienna đã kiếm được 2.000 bảng Anh (~ 65 triệu đồng) từ những sự kiện đóng giả Harper. Được biết, toàn bộ số tiền này đã được cha mẹ cô bé gửi vào 1 tài khoản tiết kiệm cho cô bé sau này và chỉ trích ra 1 phần để ủng hộ cho 1 quỹ từ thiện.

Tham gia các sự kiện đóng giả gia đình Beckham giúp bé Sienna kiếm được hơn 2.000 bảng.
Hồi tháng 10 vừa qua cô bé cùng những bản sao khác của gia đình Beckham đã xuất hiện làm náo loạn London.

Tuy nhiên, khác với cô bé Harper nhà Beckham, bé Sienna Gibbs-Cook không hứng thú với thời trang. Theo như mẹ cô bé, Sophie Cook thì Sienna luôn hứng thú với những trò chơi của con trai.

“Con gái tôi thích phong cách ăn mặc như con trai. Con bé thích những chiếc xe tăng, chứ không mê búp bê Barbie hay ăn mặc điệu đà”, Sophie kể.

Cô nhóc Sienna thích đá bóng và nghịch ngợm như một cậu bé. Cô bé 2 tuổi này còn có hai chị gái cùng mẹ khác cha.

Tuy có 1 ngoại hình rất giống Harper nhưng Sienna lại có 1 tính cách khác với con gái của Becks.
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục