Cờ bạc, thú vui mới của Nadal

09:01 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới tuần trước, Nadal đã gây bất ngờ trong 1 quảng cáo cho Công ty cờ bạc trực tuyến Pokerstars, thì tuần này anh đã góp phần khuếch trương hình ảnh của nhà tài trợ này khi thông báo sẽ tham dự giải Poker trực tuyến đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo đó, giải đấu với tên gọi European Poker Tour mà Nadal góp mặt không đặt nặng tính ăn thua. Bởi toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và các hoạt động bên lề sẽ được chuyển cho các tổ chức xã hội với mục đích từ thiện.

"Cùng với những huyền thoại thể thao khác, Rafa sẽ đối đầu với một số tên tuổi lớn nhất trên hệ thống poker chuyên nghiệp quốc tế. Danh sách đầy đủ về người chơi sẽ được cập nhật trong 1 vài ngày tới". Đại diện của Pokerstars cho hay.

Trong khi đó, tay vợt người Tây Ban Nha không giấu nổi sự hào hứng: "Tôi biết sẽ thật khó tin khi nói mình chưa bao giờ tham dự 1 giải poker trực tuyến tầm cỡ đến vậy. Tôi đã tập luyện trong vòng 18 tháng và đang rất nôn nóng để đối đầu với những thử thách, và cả những điều thú vị trong thời gian sắp tới".

Theo tiết lộ thêm của Pokerstars, kế hoạch trên được tay vợt số 1 thế giới và công ty này thỏa thuận từ hơn 1 năm về trước. Nghĩa là Nadal đã có những bước làm quen đầu tiên với cờ bạc trực tuyến trong 7 tháng dưỡng thương. Và đó chính là lí do mà giải đấu này ra đời.

"Tôi thích sự cạnh tranh, và đó là những gì poker có", Nadal nói. "Đây là trò chơi buộc bạn phải hội tụ rất nhiều kĩ năng, sức mạnh tinh thần và khả năng đọc được suy nghĩ của đối thủ. Và chắc chắn, đó cũng là những thứ cần thiết cho 1 tay vợt giỏi".

Được biết giải đấu này sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến 12/12 tới, tại Prague, CH Séc.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục