Có ai còn nhớ Rafa?

15:20 Thứ sáu 20/09/2013

Trong còn mắt của các CĐV Chelsea, Rafa Benitez luôn là một cái tên đáng ghét, bất chấp ông này là tác giả của chức VĐ Europa League. Cùng đồng lõa với họ, Mourinho cũng luôn dành cho người tiền nhiệm ánh nhìn thiếu thiện cảm và luôn dè bỉu, bêu riếu Rafa mỗi khi có cơ hội.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nhưng giờ đây thì sao? Khi gặp Basel, có ai còn nhớ đến Benitez - Kẻ bị hắt hủi những đã quật ngã đội bóng Thụy Sỹ trong cả hai lượt trận (2-1 và 3-1)? Trong khi Mourinho - Người được tung hô như vị thánh sống lại thảm bại ngay trên sân nhà Stamford Bridge.


Và cùng thời điểm Mourinho chết giấc, cũng tại thánh địa của mình, Benitez bay cao cùng Napoli. Đối thủ mà ông đánh bại không “lìu tìu” như Basel, mà danh giá hơn gấp bội: Dortmund, đương kim Á quân Champions League. Ngoài ra, thêm một lý do khiến Benitez được quyền ngồi mâm trên trước Mourinho. Cũng với đối thủ này, tức Dortmund, Real hùng mạnh của Mourinho mùa bóng trước đã gục ngã đau đớn. Thậm chí, chỉ sau 90 phút lượt đi trên đất Đức, Mou đã biết cuộc chơi tại Champions League đến hồi kết thúc.

Nào, ai dám bảo Rafa là kém cỏi? Và Abramovich, ông có tiếc không?
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục