Có 3 đội mà Juventus nên tránh

03:17 Thứ sáu 07/12/2012

Cựu danh thủ Alessio Tacchinardi cho rằng có 3 cái tên mà Juventus cần phải cầu mong sẽ không phải chạm mặt tại vòng 1/16 Champions League sắp tới.

Thông thường trong các mùa giải trước đây, vị trí nhất bảng thường giúp cho các đội bóng tránh được khá nhiều rắc rối trong việc tìm đối thủ tại vòng knock-out.

Alessio Tacchinardi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên mùa giải năm nay, khi những Real Madrid, Arsenal, Porto rơi vào những bảng đấu khá khó chịu, và chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 2, khiến cho vòng đấu tiếp theo tại Champions League hứa hẹn có những cặp đấu cực kỳ hấp dẫn.

Vào theo như phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Juventus, Tacchinardi 3 đội bóng này cũng chính là những đối thủ Bà Đầm Già cấn phải tránh gặp trong vòng đấu tiếp theo.

"Juventus đã giành được vị trí nhất bảng, do đó họ không nên sợ bất cứ một ai. Sức mạnh của họ đã được chứng minh rõ trong chiến thắng trước Chelsea, và vừa qua là Shakhtar."

"Tuy nhiên, có lẽ vẫn tốt hơn nếu họ không phải chạm trán với Real Madrid tại vòng đấu tiếp theo. Bên cạnh đó Arsenal và Porto cũng là rất mạnh, đặc biệt là đội bóng của Bồ Đào Nha."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục