Cleverley và Young sẽ trở lại vào tháng Hai

19:39 Thứ hai 09/01/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson đã lên tiếng xác nhận bộ đôi tiền vệ Ashley Young và Tom Cleverley chỉ có thể trở lại vào tháng sau.

Với chấn thương mắt cá chân, Cleverley phải vắng mặt từ tháng Mười đến nay. Điều đó khiến Man United phải thi đấu khá trầy trật.

Trong khi đó, sau chiến thắng ấn tượng trước Fulham tại Craven Cottage tháng Mười Hai, Young bị đau sau một pha tranh chấp với tiền vệ Fulham Dickson Etuhu và phải nghỉ thi đấu cho đến nay.

"Theo kế hoạch, vào thứ Hai tới đây, Cleverley sẽ bắt đầu chương trình tập chạy trong vòng hai tuần. Sau đó, cậu ấy sẽ quay trở lại tập luyện cùng đội bóng trong vòng 1 tuần. Cậu ấy sẽ chỉ có thể thi đấu vào tháng sau," Sir Alex cho biết.

Vị chiến lược gia người Scotland nói thêm về tình hình chấn thương của Ashley Young: "Nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải nghĩ thi đấu thêm bốn tuần nữa."

"Chấn thương trong trận đấu với Fulham không khiến cậu ấy bị chảy máu, nhưng lúc này, điều tồi tệ đó đã xảy ra. Thật không may chút nào. Chúng tôi không nghĩ đó là một chấn thương nguy hiểm nhưng hiện tại không thể đưa ra một kết luận nào cả."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục