Cleverley và trải nghiệm về thất bại ở Premier League

18:54 Chủ nhật 27/05/2012

Tom Cleverley đã chứng kiến "thất bại vĩ đại" của Manchester United từ trên khán đài của SVĐ The Light, anh thừa nhận đó là một cảm giác đau lòng chưa từng có.

Cleverley đã kể về trải nghiệm của mình sau khi chứng kiến đội nhà đánh mất ngôi đầu chỉ trong vòng có 5 phút ngắn ngủi.
 

Cleverley cùng Man United quyết tâm phục hận ở mùa giải tới! Ảnh: Internet

 
"Trở thành một phần trong cuộc đua đến ngôi vô địch là một trải nghiệm rất mới của tôi", Cleverley nói.

"Chưa bao giờ tôi được trực tiếp tham dự một cuộc đua đến ngôi vô địch như thế. Đó là một trong những "khoảnh khắc 5 phút" điên rồ nhất trong đời tôi và tôi như rụng rời sau khi trải qua hết 5 phút ấy".

"Lúc đó tôi đang ở cabin của các đạo diễn truyền hình, trực tiếp theo dõi trận đấu Man City qua một màn ảnh nhỏ cùng với một vài cầu thủ nữa".

"Chúng tôi biết tỉ số vẫn là 2-1 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Chúng tôi phải rời cabin để xuống phòng thay đồ để họp sau trận với HLV, và cùng lúc đó, chúng tôi cũng đang đi trên đường mà họ bắt đầu ghi những bàn thắng".

"Chúng tôi vào phòng họp báo và thấy Paul Megson (BLV Sky Sports) đang phát điên trên TV vì City ghi được đến jau bàn thắng. Rõ ràng, tôi cảm thấy như có ai đó lôi cả trái tim mình ra ngoài vậy".

"Đó là một ngày dài và khó khăn. Tôi biết điều khủng khiếp đó trước các đồng đội phải thi đấu. Thật tệ. Lúc đó, cả đội đều bị sốc tâm lý hết cả".

"Nhưng điều đau đớn đó sẽ giúp chúng tôi chiến đấu mạnh mẽ hơn trước. Đây là CLB nổi tiếng vì truyền thống biết đứng dậy sau mỗi thất bại, và chúng tôi sẽ lại làm điều đó ở mùa giải tới".

"Còn nhiều điều chúng tôi phải hoàn tất trước khi mùa giải mới khởi tranh. Chúng tôi đã thấy những cái sai của mình ở mùa giải trước, và tất cả những gì sẽ làm ở mùa giải năm sau là hướng mọi thứ đi đúng kế hoạch của nó!".

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục