Cleverley trải lòng về mùa giải khó khăn

18:57 Thứ tư 23/05/2012

Tom Cleverley trải lòng về "mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp" khi phải đối mặt với hàng loạt chấn thương kép. Tuy nhiên, anh sẽ không gục ngã mà càng ngày sẽ càng mạnh mẽ hơn, để tiếp tục truyền thống vàng son của Manchester United.

Cleverley đã được NHM Man United trìu mến dành tặng cái tên "Chìa Khóa" (The Game Changer) bởi khả năng gây đột biết tuyệt vời của anh hồi đầu mùa giải. Với lối chơi kĩ thuật và sáng tạo không kém một cầu thủ Tây Ban Nha nào, Cleverley đã cùng Anderson làm nên những trận cầu giàu cảm xúc trong quá trình đầu tiên của mùa giải.

Nhưng rồi những chấn thương kép đến và hành hạ cả hai cầu thủ ở tuyến giữa, khiến Sir Alex phải gọi lại Scholes và đặt cược vào lão tướng này. Cleverley đã thổ lộ đây là một trong những mùa giải tồi tệ nhất đời cầu thủ của anh, và hy vọng nó đã hoàn toàn chấm dứt.

Những chấn thương là điều mà không một ngôi sao nào mong muốn phải gặp. Ảnh: Internet

"Đó là một ác mộng với tôi ở thời điểm này, dù vậy, tôi mới 22 và vẫn còn khoảng 15 năm nữa trong sự nghiệp. Tôi chỉ hy vọng tất cả những chấn thương đó đã kết thúc".

"Đã có những lúc tôi nghĩ rằng mình là cầu thủ xúi quẩy nhất trên thế giới, khi những chấn thương cứ liên tục đến và hành hạ tôi".

"Dù đã có một sự bắt đầu tốt, nhưng rồi đây lại là mùa giải khó khăn nhất của đời tôi. Tất cả những thử thách này sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn, hy vọng là thế".

"Tôi đã luôn phải chống chọi với những chấn thương trong suốt sự nghiệp từ đó đến nay của mình. Tôi đã trải qua 2 chấn thương nặng trong quãng thời gian đó (vai dưới và gặp vấn đề về đầu gối trong 2 lần cho mượn ở Leicester và Watford). Cuối cùng thì tôi cũng vượt qua được chúng".

"Mùa giải này là mùa giải khó khăn nhất. Nếu bạn nói với tôi sau trận với Everton rằng tôi sẽ không thể chơi trong đội hình xuất phát trong suốt chặng đường còn lại, tôi có thể đã vô cùng tuyệt vọng".

"Không có điều gì tuyệt hơn là được chơi cho United. Bị tước đi điều đó thực sự làm tôi đau đớn".

"Tôi không cảm thấy mình nợ ai bất cứ điều gì. Tôi đã phải gặp những điều thiếu may mắn và tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực và chấp nhận nó".

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục