Cleverley, Smalling và Jones giúp đội dự bị United giành chiến thắng

11:06 Thứ sáu 23/03/2012

Tranh thủ thời gian nghỉ lên đến 1 tuần giữa các trận đấu của đội 1, Sir Alex Ferguson đã cho những cầu thủ như Cleverley, Smalling và Phil Jones thi đấu ở cấp độ dự bị để duy trì cảm giác bóng trước khi quay lại đội hình chính chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Cả 3 cầu thủ Tom Cleverley, Chris Smalling và Phil Jones đều đã xuất phát cũng như chơi trọn 90 phút trong trận đấu giữa đội dự bị United và đội dự bị Aston Villa. Trận đấu đó đội bóng áo đỏ đã giành chiến thắng 3-1.

Với khoảng thời gian 7 ngày đội 1 không phải thi đấu sau khi giành chiến thắng cuối tuần vừa qua, Sir Alex đã phát biểu rằng trận đấu ở Moss Lane ở cấp độ dự bị là một cơ hội tốt để cho các cầu thủ trẻ thi đấu nhằm duy trì cảm giác bóng và thể lực trước khi bước vào cuộc nước rút của mùa giải Ngoại hạng năm nay.

Cleverley cần thi đấu để lấy lại phong độ cao nhất. Ảnh: Internet.

"Tôi nghĩ điều này sẽ rất hữu ích", Sir Alex nói trên trang chủ ManUtd.com. "Một hay hai cầu thủ có thể cần nghỉ ngơi nhưng với những trường hợp như Cleverley thì những cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương và chắc chắn rất muốn tham gia vào 1 trận đấu ở giữa tuần".

Những bàn thắng từ các cầu thủ trẻ như Will Kean và Jesse Lingaard đã giúp United vượt lên dẫn 2-0 trong vòng 11 phút, nhưng Daniel Johnson đã giúp Aston Villa gỡ được 1 bàn ngay sau giờ nhỉ.

Trung vệ Smalling đã giúp United có được chiến thắng một cách chắn chắn khi ghi bàn thứ 3 cho đội nhà sau 1 giờ thi đấu. Với trận thắng này, United tiếp tục giữ ngôi đầu ở giải đấu dành cho đội dự bị của các câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng, khu vực phía Bắc. Hiện tại đội dự bị của M.U đang bằng điểm với Sunderland nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục