Cleverley muốn noi gương Welbeck cho M.U sáng mắt

18:36 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chứng kiến sự bùng nổ của đồng đội cũ Danny Welbeck trong màu áo Arsenal, Tom Cleverley tự nhủ rằng sẽ tỏa sáng giống vậy để Man United có thể nhìn ra giá trị thực của mình.

Tiền vệ bị hắt hủi Tom Cleverley đã hoàn tất thương vụ cho mượn đến Aston Villa trong ngày cuối của TTCN. Anh là cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều vì thành tích tệ hại của đội bóng dưới triều đại David Moyes, khi Van Gaal lên thay thì Cleverley cũng không chiế được cảm tình của tân HLV.

Cleverley muốn tỏa sáng với Aston Villa

Nhìn sang Danny Welbeck đang tung hoành trong màu áo mới, Cleverley muốn mình cũng làm được điều tương tự với đội chủ sân Villa Park. Trích lời từ tờ Telegraph:

“Rời United không có nghĩa mọi thứ đã chấm hết. Tôi và Welbeck cùng trưởng thành từ đội trẻ và cùng ước mơ được cống hiến cho đội bóng sau này”.

“Nhưng tôi không thể tự quyết định. Tôi đã được thi đấu tại Champions League, được thi đấu cho ĐTQG và vô địch Ngoại hạng Anh cùng United. United là số một nhưng không phải là duy nhất, tôi chắc chúng tôi đều hạnh phúc khi được ra sân thi đấu trọn 90 phút mỗi tuần”.

“Tôi luôn biết rằng Danny
(Welbeck) sẽ nắm lấy mọi cơ hội. Mọi người đã không nhận ra rằng anh ấy nhanh nhẹn và kĩ thuật đến dường nào”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục