Cleverley: Khoác áo ĐT Quốc Gia là làm lợi cho CLB

14:24 Thứ ba 26/03/2013

Tom Cleverley khẳng định lực lượng Manchester United khi lên khoác áo ĐT Anh sẽ mang những tinh hoa, hành trang lĩnh hội được trong màu áo ĐTQG về phục vụ cho CLB


Ashley Young, Tom Cleverley, Phil Jones, Chris Smalling, Danny Welbeck, Wayne Rooney, và Michael Carrick là sáu nhân tố của Manchester United được triệu tập vào ĐTQG, lực lượng tinh nhuệ ấy đang mang lại niềm tin cho Cleverley. Tiền vệ 23 tuổi này vì thế cũng muốn các đồng đội của anh tích lũy kinh nghiệm qua lần lên tuyển này để về phục vụ cho CLB.

“Khi bạn nhìn vào đội hình hiện tại, bạn sẽ thấy có đến bảy cầu thủ của Manchester United được gọi (Rio Ferdinand sau đó rút lui). Đây có lẽ là quân số đông nhất những năm gần đây. Phil Jones đáng ra cũng được lên tuyển. Đó là điều khiến các cầu thủ Man Utd rất tự hào. Vì thế chúng tôi cũng muốn tận dụng cơ hội lên tuyển để làm một điều gì đó cho CLB, và tôi cũng hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt trong màu áo ĐTQG”.

“Lợi thế của lực lượng Man Utd là chúng tôi hiểu rõ lẫn nhau và hiểu lối chơi của nhau. Manchester United đang là hạt nhân của ĐTQG. Sir Alex Ferguson rất tự hào về điều này và ông ấy muốn chúng tôi phải chơi thật tốt để có tự tin khi quay lại CLB”.
John Christodoulou - Trương Huyề | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục