Cleverley được đưa đi chụp xương để đánh giá chấn thương

11:30 Thứ bảy 25/02/2012

Manchester United đang hy vọng chấn thương mới nhất của Tom Cleverley sẽ không quá nghiêm trọng sau khi anh bị đau trong trận thua Ajax trên sân Old Trafford.

Không chơi trọn vẹn 90 phút trên sân Old Trafford, không giúp đội nhà có một thế trận khởi sắc trước đội bóng Hà Lan, rõ ràng chặng đường trở lại sau chấn thương của Cleverley còn rất nhiều gian nan. Và giờ đây nó càng trở nên khó khăn hơn khi anh dính chấn thương trong trận đấu vừa qua.

Sir Alex và M.U lo ngại chấn thương sẽ khiến họ phải mất Cleverley thêm một thời gian nữa. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 22 tuổi chỉ vừa mới trở lại sau 4 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá gặp phải từ trận đấu với Bolton hồi tháng Mười. Chấn thương của Cleverley đã gây ra rất nhiều khó khăn cho việc bố trí nhân sự ở hàng tiền vệ của United. Phía United cho biết họ đã đưa Cleverley đi chụp xương để xác định mức độ chấn thương.

Sir Alex Ferguson rõ ràng không muốn cầu thủ trẻ sáng giá ở hàng tiền vệ của ông phải ngồi ngoài thêm một thời gian dài nữa, khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.

"Cậu ấy bị đau và chúng tôi phải gửi cậu ấy đi chụp xương. Nhưng hy vọng nó không quá nghiêm trọng", Sir Alex nói với MUTV.

Chấn thương có thể sẽ khiến Cleverley bỏ lỡ cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Anh để tham dự trận giao hữu với Hà Lan sẽ diễn ra vào tuần tới trên sân Wembley. Nhưng điều đó lại khiến Sir Alex thở phào nhẹ nhõm vì Cleverley sẽ có điều kiện để hồi phục nhanh hơn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục