Cleverley đặt mục tiêu ghi bàn cho bản thân

09:53 Thứ tư 23/01/2013

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ trẻ Man United, Tom Cleverley đã có những chia sẻ khá thú vị.

Sau giai đoạn dài phải rời xa sân cỏ vì chấn thương ở mùa bóng 2011/12, Cleverley đã trở lại với phong độ ấn tượng. Anh đã chững chạc hơn, kiến tạo và ghi bàn nhiều hơn để trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.


Với Cleverley, rõ ràng tuyến giữa M.U trở nên rất năng động bởi tài năng 23 tuổi này có tư duy cùng khả năng ban bật vô cùng nhanh nhạy.

Mùa này, Cleverley đã có 4 bàn cho Man United và anh tiếp tục đặt ra mục tiêu săn bàn cho mình. Tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi tự đặt mục tiêu trong đầu và chỉ mình tôi biết. Ghi bàn là điều gì đó đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với tôi trong mỗi trận đấu."

"Tôi cũng đã có được những bàn thắng khi còn thi đấu dưới dạng cho mượn và thật tuyệt khi được lập công cho United. Tôi hạnh phúc với bằng thắng ghi được trong trận đấu với West Ham. Tôi quan sát thấy Jaaskelainen đã đứng lệch về một phía của khung thành, vì thế tôi quyết định đưa bóng vào góc xa."


Cleverley nói tiếp: "Tôi đã luyện tập rất nhiều về kĩ năng dứt điểm trên sân tập dưới sự chỉ dẫn của Rene Meulensteen, và nó đang phát huy hiệu quả vào lúc này. Mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đây bởi tôi mới chỉ có một vài bàn thắng, tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa."

Với những bàn thắng, rõ ràng đẳng cấp của Cleverley sẽ được nâng lên tầm cao mới. Cách đây không lâu, chính Sir Alex cũng khẳng định nếu cải thiện khả năng dứt điểm, cả 2 người học trò của ông là Cleverley lẫn Anderson đều có thể trở thành những tiền vệ hàng đầu thế giới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục