Cleverley có thể tái xuất trong trận gặp Liverpool

23:54 Thứ sáu 20/01/2012

Theo dự kiến, Tom Cleverley sẽ chính thức trở lại đội hình Manchester United trong cuộc đối đầu với Liverpool vào ngày 11 tháng Hai.

Tiền vệ này là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất, đóng góp đáng kể vào khởi đầu như mơ của Manchester United trong mùa giải này. Phong độ chói sáng cũng đã giúp Cleverley lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên đội tuyển Anh Capello và đã được triệu tập đội hình Tam Sư cho hai trận đấu thuộc vòng loại Euro gặp Bulgaria và Wales.

Cleverley sắp trở lại đội hình M.U. Ảnh: ESPN.

Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này liên tiếp gặp phải chấn thương. Đầu tiên là chấn thương bàn chân gặp phải trong trận đấu với Bolton, tiếp đó là chấn thương mắt cá trong lần làm khách trên sân Everton đã khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài và vẫn chưa thể trở lại.

Huấn luyện viên Ferguson đã xác nhận Cleverley sẽ trở lại tập luyện trong vòng 10 ngày tới. Và nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Cleverley có thể tham gia thi đấu sau đó một tuần và đó sẽ là trận tiếp Liverpool trên sân nhà.

Ferguson cho biết: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện trong vòng 10 ngày tới nếu chấn thương của cậu ấy không có biến chuyển nào khác. Thới gian cậu ấy trở lại sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc cậu ấy tập luyện như thế nào”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục