CLB V-League lập kỷ lục chưa từng có

14:58 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnHà Nội FC sở hữu phong độ ổn định đáng kinh ngạc và đã tạo một kỷ lục khó bị phá vỡ ở giải quốc nội.

Hà Nội FC không có phong độ tốt trong thời gian đầu mùa giải V-League năm nay, phần lớn vì sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Dù vậy, từ khi được dẫn dắt bởi HLV Daiki Iwamasa, đội bóng thủ đô đã có sự cải thiện đáng kể.

Hiện tại, Hà Nội FC sở hữu 42 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đối thủ đứng sau 4 điểm và đã nắm chắc vị trí thứ 3 trên BXH bởi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội thi đấu hiệu quả ở những vòng đấu cuối cùng khi giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất.

CLB Hà Nội sở hữu thành tích "khủng" ở giải trong nước.

Như vậy, Hà Nội FC ít nhất sẽ sở hữu huy chương hạng 3 sau khi V-League 2023/24 khép lại. Thành tích này giúp đội chủ sân Hàng Đẫy có mùa giải thứ 14 liên tiếp nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu giải VĐQG. Đây là một kỷ lục chưa từng có từ trước đến nay, minh chứng cho sự ổn định hiếm có của một CLB bóng đá tại Việt Nam.

Không ngạc nhiên khi Hà Nội FC là CLB giàu thành tích nhất tại giải đất hình chữ S cho đến thời điểm hiện tại. Nếu thầy trò HLV Imawasa thắng Bình Dương và Bình Định thua CAHN ở vòng cuối cùng, họ sẽ kết thúc mùa giải với vị trí á quân. Ngoài ra, Hà Nội đã lọt vào bán kết cúp Quốc gia và có cơ hội tham dự AFC Champions League Two mùa sau.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 14:58 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục