CLB TP.HCM mượn tuyển thủ Việt kiều Schmidt để đua trụ hạng

17:23 Thứ hai 03/07/2023

Ở giai đoạn hai V-League 2023, Adriano Schmidt sẽ chuyển sang khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

CLB TP.HCM mượn tuyển thủ Việt kiều Schmidt để đua trụ hạng - Bóng Đá

Có Schmidt, CLB TP.HCM sẽ vững tâm hơn trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: VFF.

Theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, CLB TP.HCM đã hỏi mượn thành công trung vệ Schmidt từ đội Bình Định. Đây là bản hợp đồng cần thiết đối với "Chiến hạm đỏ" vào lúc này.

Trong nhóm B (6 đội đua trụ hạng), CLB TP.HCM có hàng thủ yếu nhất. Họ đã phải nhận 27 bàn thua từ đầu mùa. Các trung vệ như Lê Cao Hoài An, Nguyễn Tăng Tiến, Thân Thành Tín và cả ngoại binh Jonathan Campbell... chơi không đạt yêu cầu.

Vì thế, CLB TP.HCM quyết tâm tăng cường nhân sự hàng thủ. Họ thanh lý Campbell, ký hợp đồng với người cũ Brendon Lucas và giờ mượn tuyển thủ quốc gia Schmidt. Mùa này, trung vệ Việt kiều thể hiện phong độ khá ổn, đã thi đấu 12 trận tại V-League 2023, trong đó có 11 lần ra sân từ đầu. Với hai trung vệ mới, cộng thêm thủ môn Patrik Lê Giang, CLB TP.HCM sẽ chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự.

Ngoài ra, CLB TP.HCM còn mượn Huỳnh Tấn Tài, một trong cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm tại V-League, từ đội Công An Hà Nội. Một thành viên của "Chiến hạm đỏ" chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Khi có mặt Lucas và Tấn Tài, chúng tôi thi đấu bài bản, có tổ chức hơn. Ở cuộc đối đầu CLB Viettel, chúng tôi đã kiểm soát tốt nhưng không ghi được bàn. Dù vậy, đây là tín hiệu tích cực khi bước vào cuộc đua trụ hạng".

Kết thúc giai đoạn một V-League 2023, CLB TP.HCM có 8 điểm, hơn đội cuối bảng Bình Dương một điểm. Họ nằm ở nhóm B và sẽ đua trụ hạng cùng SLNA, HAGL, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Bình Dương. Ở mùa giải này, V-League chỉ có một đội xuống hạng.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 14:48 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục