CLB Premier League lên kế hoạch giải cứu sao Chelsea

13:18 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnMetro tiết lộ CLB Premier League đang cân nhắc phương án chiêu mộ sao thất sủng tại Chelsea.

Ian Maatsen, người chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng cũng có thể đá tiền vệ cánh, đã có 9 lần ra sân cho Chelsea trong mùa giải này. Cầu thủ Hà Lan chủ yếu vào sân thay người nhưng đã không thể xuất hiện trên sân từ băng ghế dự bị ở 4/5 trận gần nhất của Chelsea tại Premier League.

Mọi chuyện hiện không diễn ra suôn sẻ đối với Maatsen, người gần như đã chuyển đến Burnley với giá 31,5 triệu bảng vĩnh viễn vào mùa hè 2023. Theo nguồn tin từ Metro, Maatsen hiện đang được West Ham United theo dõi. Đội bóng của David Moyes muốn chiêu mộ sao Chlsea vào tháng 1.

West Ham are considering a move for Chelsea star Ian Maatsen  - Bóng Đá

 West Ham quan tâm đến Maatsen.

Maatsen, người còn hợp đồng đến mùa hè năm 2025, gần đây ám chỉ rằng anh sẽ cần phải đưa ra một “sự lựa chọn khó khăn” nếu thời gian thi đấu dưới thời HLV trưởng Mauricio Pochettino không được cải thiện:

"Tôi phải chơi nhiều hơn để có được suất ra sân cho ĐTQG. Tôi vẫn nghĩ điều đó có thể xảy ra ở Chelsea. Là một cầu thủ trẻ, bạn luôn muốn thi đấu nhiều hơn nữa. Tôi tìm được sự tự tin từ lời nói của HLV và tôi sẵn sàng khi cơ hội đến".

"Trong khi chờ đợi, tôi phải để ngỏ tất cả các lựa chọn. Có thể sau này tôi sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn nhưng sau đó CLB sẽ chỉ ra điều đó".

Lữ Phong | 12:20 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục