CLB Nhật Bản 5 lần thuyết phục bầu Đức cho mượn Tuấn Anh

09:22 Thứ sáu 30/10/2015

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, CLB Yokohama đã theo dõi Tuấn Anh, Công Phượng và các cầu thủ HAGL trong thời gian dài, trước khi đề nghị chuyển nhượng.

"Yokohama theo dõi Tuấn Anh từ những ngày khoác áo U17 HAGL dự Sanix Cup 2013 tại Nhật Bản. Tới năm 2014 và V.League 2015, đội bóng này 4 lần đề nghị HAGL chuyển nhượng (dưới dạng cho mượn) Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL khác nhưng bầu Đức từ chối," ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ.

Tuy nhiên, trong lần thứ 5 kiên trì thuyết phục bầu Đức, Yokohama đã cơ bản đạt được thỏa thuận và 99% có sự phục vụ của tiền vệ từng được HLV Wenger gọi sang tập cùng đội trẻ Arsenal.

"Các điều khoản trong hợp đồng cho mượn Tuấn Anh đã được bầu Đức và CLB Yokohama thống nhất, chỉ còn chờ đội bóng này trụ hạng sẽ ký hợp đồng," một lãnh đạo HAGL tiết lộ.

CLB Yokohama hiện có 45 điểm, nhiều hơn Mito Hollyhock 4 điểm và đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng J.League 2.

Tuấn Anh sẽ là cầu thủ thứ 3 của Việt Nam sang chơi bóng tại Nhật Bản.

Ngoài các vấn đề về chuyên môn, bầu Đức yêu cầu đội bóng Nhật Bản không tiết lộ với truyền thông Việt Nam phí chuyển nhượng và mức lương Tuấn Anh sẽ nhận được khi sang thi đấu tại Nhật Bản.

8h10 sáng nay (30/10), ông Nguyễn Tấn Anh cùng cầu thủ Công Phượng sẽ có chuyến bay sang Nhật Bản thăm đại bản doanh của CLB Mito Hollyhock. Trong thời gian 5 ngày ở xứ sở hoa anh đào, đại diện HAGL cũng tranh thủ ghé thăm và gặp mặt lãnh đạo CLB Yokohama - đội bóng Tuấn Anh dự kiến sẽ thi đấu ở mùa giải 2016.

Hà Giang | 07:06 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục