CLB Ngoại hạng Anh muốn giải cứu Van de Beek

14:18 Thứ bảy 11/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Hà Lan đang hết sức mịt mờ, đặc biệt là sau màn trình diễn kém cỏi trước Young Boys.

Man Utd từng tiêu tốn 35 triệu bảng để chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax. Tuy nhiên tại Old Trafford, ngôi sao người Hà Lan lại không được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Lý do là vì vị trí ưa thích của Van de Beek do Bruno Fernandes đảm nhiệm quá tốt. Sau khi Ole bị sa thải, nhiều người kỳ vọng số phận của cầu thủ 24 tuổi sẽ thay đổi.

Giữa tuần qua, cựu sao Ajax được bố trí đá chính trước Young Boys. Được chờ đợi sẽ thi đấu thăng hoa để “ghi điểm” với Ralf Rangnick, Van de Beek lại gây thất vọng tràn trề. Thậm chí ngôi sao người Hà Lan còn có lỗi trong bàn thua của Man Utd khi thực hiện đường chuyền thiếu quan sát.

Everton chiêu mộ Van de Beek - Bóng Đá

 Everton trở lại với thương vụ Van de Beek.

Tương lai của Van de Beek vì vậy lại bị đặt trong dấu hỏi chấm. Theo ESPN, Everton sẵn sàng giải cứu tiền vệ sinh năm 1997 vào tháng Giêng tới. Việc thiếu hụt lực lượng đang khiến The Toffees gặp khá nhiều khó khăn, do đó họ cần phải tăng cường lực lượng, phục vụ cho mục tiêu trong giai đoạn lượt về.

Thực tế Everton muốn chiêu mộ Van de Beek ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng đã không có thỏa thuận nào được thông qua. Rafa Benitez kỳ vọng tiền vệ người Hà Lan sẽ phải cân nhắc một lần nữa, khi mà tương lai của anh dưới thời Rangnick là chưa được đảm bảo.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 13:20 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục