CLB La Liga 'quay xe', Man Utd chưng hửng vì thương vụ Romero

11:54 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ thành người Argentina vẫn đang là dấu hỏi lớn.

 

Đẳng cấp của Romero khi còn chơi cho Sampdoria

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, Sergio Romero từng là cái tên được chú ý của Manchester United khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bởi lẽ, chiến lược gia người Na Uy quyết định gọi Dean Henderson trở về để cạnh tranh với David De Gea.

Ngay lập tức, Everton đã nhập cuộc để chèo kéo cựu sao Sampdoria. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester bất ngờ lật kèo vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Điều đó đã khiến cho Sergio Romero lẫn cô vợ Eliana Guercio của anh cảm thấy phẫn nộ.

Và khi phiên chợ Đông 2021 mở cửa, cơ hội một lần nữa mở ra dành cho tuyển thủ Argentina. Nguồn tin từ COPE cho biết, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ người gác đền sinh năm 1987. Thế nhưng, lần này không phải là M.U mà đến lượt CLB La Liga từ chối thủ môn 33 tuổi.

Valencia coaches ended up turning the deal down and the club have now decided to rule out the signing with Romero - Bóng Đá

 Romero vẫn chưa thể ấn định tương lai của mình. 

Nguồn tin từ Sport Witness cho biết, sau khi tham khảo ý kiến của nhau, các HLV của đội chủ sân Mestalla quyết định không ký hợp đồng với Sergio Romero. Đây là động thái vô tình đẩy Manchester United vào thế khó khi không có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tuyển thủ Argentina.

Cách đây 3 tuần, Valencia từng quyết tâm theo đuổi ngôi sao thất sủng của M.U khi Jasper Cillessen dính chấn thương. Dù vậy, Los Che lại bất ngờ "quay xe" và khiến cho nửa đỏ thành Manchester chưng hửng. 

Giang Nam | 10:56 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục