CLB Hà Nội T&T tiếp tục gặp vận đen sau trận tranh Siêu Cúp

09:57 Thứ hai 01/02/2016

Thất bại trước B.Bình Dương trong trận Siêu Cúp quốc gia 2015, vận đen tiếp tục đeo bám thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trên đường di chuyển về Hà Nội.

Ở trận tranh siêu Cúp Quốc gia 2015 với B.Bình Dương chiều ngày 30/1, Hà Nội T&T là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút thủ đô không tận dụng thành công những cơ hội của mình.

Hà Nội T&T gặp vận đen sau trận tranh siêu cúp quốc gia. Ảnh: Internet.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với sự lóe sáng của QBV Việt Nam, Nguyễn Anh Đức, đội bóng đất Thủ đã có chiến thắng 2-0 để hoàn thành cú ăn ba trong mùa giải.

Với thất bại trước B.Bình Dương ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia, Hà Nội T&T đã kết thúc mùa giải 2015 đều giành ngôi Á quân ở cả 3 mặt trận (V.League, Cúp QG ,và Siêu Cúp ).

Thế nhưng, vận đen vẫn chưa hết đeo bám đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng. Theo đó, sau trận đấu, khi di chuyển từ Thanh Hóa về Hà Nội bằng ô tô, đi được hơn nửa đường thì xe của đội bị hỏng, báo hại thầy trò ông Phan Thanh Hùng phải đón xe khách để về Hà Nội ngay trong đêm. May là họ đón được chiếc xe khách trống nhiều chỗ nên đủ chứa cả đội bóng.

Sau vận đen đeo bám ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, các fan hâm mộ bóng đá thủ đô đang hi vọng ở mùa giải 2016, với một đội hình trẻ trung, đầy khát khao với những Đức Huy, Xuân Nam, Hùng Dũng , Thành Chung, Duy Mạnh…bên cạnh các cựu binh sẽ là sức sống mãnh liệt giúp Hà Nội T&T vươn tới những danh hiệu cao hơn nữa.

Đức Anh | 09:36 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục