CLB Hà Nội quyết đánh bại HAGL trận mở màn V-League 2016

12:00 Thứ bảy 13/02/2016

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, tân binh Hà Nội đặt mục tiêu đánh bại HAGL ở trận mở màn V-League 2016.

Đúng một tuần nữa V-League 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Trận đấu mở màn ở sân chơi chuyên nghiệp của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là HAGL.

Ở mùa giải mới, đội bóng phố Núi có nhiều biến động về nhân sự khi chia tay 3 trụ cột quan trọng là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường. Trong thời gian qua, đội bóng phố Núi đã tích cực tham gia những giải đấu giao hữu để những cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm và tìm kiếm người thay thế bộ 3 trụ cột này để lại.

Ngọc Duy sẽ là trụ cột quan trọng của Hà Nội ở mùa giải mới.

Với tân binh V-League 2016, sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2016, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã trở lại tập luyện từ ngày mùng 4 Tết với kỳ vọng vào một năm thi đấu thăng hoa.

Hiện tại, lực lượng của CLB Hà Nội đã dần hoàn thiện cả ngoại binh và nội binh, đội bóng thủ đô đã sẵn sàng cho những thách thức khó khăn ở sân chơi chuyên nghiệp. Trong thời gian qua, Hà Nội đã mang về rất nhiều chân sút chất lượng và hoàn toàn có thể thi đấu ngang sức với bất cứ đối thủ nào.

Trong những ngày tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp tục tăng tốc trong tập luyện, nhào nặn những bài tập nhằm tìm kiếm kết quả tốt nhất ở mùa giải mới.

Với việc HAGL chia tay một loạt trụ cột cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, CLB Hà Nội không giấu tham vọng mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu mở màn V-League 2016 khởi tranh vào ngày 21/2 tới.

Trước đó, lá thăm may mắn đã giúp HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò giảm bớt áp lực tại vòng loại Cúp Quốc Gia và CLB Hà Nội sẽ được vào thẳng vòng 1/8 ở giải đấu này.

Đức Anh | 10:58 13/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục