CLB Fulham khiến Philippines thiệt quân trước thềm AFF Cup

14:14 Thứ năm 22/11/2012

CLB Fulham đã triệu tập Neil Etheridge về làm dự bị cho Mark Schwarzer, khiến thủ thành này không thể cùng ĐT Philippines tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

Mất rất nhiều công sức LĐBĐ Philippines mới thuyết phục được CLB Bristol Rovers (đá tại League Two) cho phép Neil Etheridge về tham dự AFF Suzuki Cup 2012. Tuy nhiên, khi người gác đền sinh năm 1990 còn chưa kịp trở về hội quân cùng đội tuyển thì anh đột ngột nhận được thông báo của CLB chủ quản Fulham, phải trở về làm dự bị cho Mark Schwarzer (Neil Etheridge là người của Fulham được đem cho Bristol Rovers mượn).

Neil Etheridge không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2012 là mất mát lớn với ĐT Philippines

“Rất tiếc phải thông báo tôi không thể trở về chơi cho ĐT Philippines bởi CLB Fulham yêu cầu tôi quay lại sắm vai thủ môn số hai”, Neil Etheridge chia sẻ.

Đây thực sự là thông tin sốc với người hâm mộ bóng đá Philippines bởi Neil Etheridge được coi là niềm hi vọng vàng của ĐTQG. Cách đây 2 năm chính thủ thành mang hai dòng máu Anh-Philippines đã chơi tuyệt hay, góp công lớn đưa ĐT Philippines vào tới bán kết AFF Suzuki Cup 2010.

Tại AFF Suzuki Cp 2012, ĐT Philippines rơi vào bảng A với sự góp mặt của Thái Lan, Việt Nam và Myanmar. Đội tuyển có biệt danh Azkals sẽ ra quân vào ngày 24/11, gặp đối thủ khó chơi Thái Lan.
Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục