CLB Đồng Nai đuổi việc tân binh Gilberto

13:41 Thứ hai 30/12/2013

CLB Đồng Nai đã quyết định sa thải tân binh Gilberto sau khi tiền vệ ngoại binh này gây gổ đánh nhau với đồng đội.

Sau khi chia tay CLB V.Hải Phòng, Gilberto đã đến Đồng Nai thử việc. Tại đây, cầu thủ người Brazil đã gây được ấn tượng mạnh đối với HLV Trần Bình Sự và đã được CLB Đồng Nai thu nhận với bản hợp đồng 2 năm. Cựu cầu thủ V.Hải Phòng được HLV Trần Bình Sự rất kỳ vọng ở mùa giải 2014. Thế nhưng, Gilberto đã bị Đồng Nai sa thải trong ngày 28/12 vừa qua.

Gilberto (áo đỏ) khi còn thi đấu cho V.Hải Phòng

Nguyên do dẫn đến vụ việc Đồng Nai sa thải Gilberto là vì tiền vệ này đã đánh nhau với một cầu thủ đồng hương là Thiago, người cũng vừa được Đồng Nai ký hợp đồng. HLV Trần Bình Sự là người luôn đặt kỷ luật lên hàng đầu nên việc xô xát với đồng đội trong đội bóng là điều khó chấm nhận đối với nhà cầm quân lão làng này. Chính vì vậy, Đồng Nai đã ngay lập tức sa thải tiền vệ người Brazil. Ngay sau khi buộc Gilberto ra đi, ông Sự đã tiến hành thử việc với một số ngoại binh khác trước khi V-League 2014 khởi tranh bắt đầu.

Đáng chú ý, Gilberto không phải là trường hợp duy nhất bị CLB Đồng Nai sa thải sau khi mới ký hợp đồng, bởi trước đó ngoại binh Hassan, từng là tuyển thủ Uganda cũng đã bị buộc thôi việc vì lý do chuyên môn.
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục