CLB của Malaysia xác nhận sẽ đá giao hữu với Becamex Bình Dương

20:35 Thứ tư 11/12/2013

Kế hoạch đá giao hữu với Sime Darby FC của CLB Becamex Bình Dương sẽ diễn ra đúng như dự kiến khi đội bóng Malaysia đã xác nhận tham dự.

Hôm nay (11/12), CLB Sime Darby của Malaysia đã có văn bản gửi Công ty CP Thể thao - Bóng đá Bình Dương xác nhận rằng họ sẽ tham dự trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương vào chiều ngày 20/12 tới trên SVĐ tỉnh Bình Dương.

Đây là cơ hội tốt để đội bóng đất Thủ cọ xát với CLB đang lên của bóng đá Malaysia. Sime Darby được thành lập từ năm 2010 và chỉ ba năm sau, đội bóng này đã đoạt ngôi á quân Malaysia Premier League để giành một suất tham dự Malaysia Super League mùa giải 2014.

Sime Darby hiện cũng đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh khoảng một tháng nữa nên đội bóng của Malaysia cam kết sẽ mang tới Bình Dương đội hình mạnh nhất. Ban đầu, Sime Darby cân nhắc địa điểm thi đấu giao hữu giữa Thái Lan và Việt Nam nhưng tình trạng chính trị ở Thái Lan đang bất ổn nên đội bóng này đã chọn Việt Nam.

Do đã lên kế hoạch ở lại Bình Dương khoảng một tuần nên ngoài việc thi đấu giao hữu với đội chủ nhà, Sime Darby cũng đang xem xét thi đấu với một CLB khác ở gần Bình Dương.

Trận giao hữu giữa B.Bình Dương gặp Sime Darby sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 20/12 trên SVĐ tỉnh Bình Dương và được mở cửa tự do phục vụ khán giả.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục