CLB cũ từ chối mua lại Podolski từ Arsenal

18:30 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Podolski đang rất gần vụ chuyển nhượng rời Arsenal trong tháng Một, nhưng điểm đến chắc chắn không phải là CLB cũ Koln.

CLB Koln tại Bundesliga là đội bóng mới nhất lên tiếng sẽ không chiêu mộ ngôi sao cũ của mình là Lukas Podolski, trước đó, Schalke 04 cũng nói rõ không mặn mà mua lại Pháo thủ 29 tuổi của Arsenal.

Podolski không thể về CLB cũ Koln

Podolski đã có 160 trận khoác áo Koln, chính cầu thủ tuyển Đức gốc Ba Lan này cũng thừa nhận Koln là mái nhà thứ hai của mình, nhưng chuyện tái ngộ sẽ rất khó xảy ra.

GĐĐH Jorg Schmadtke nói với Bild: “Chúng tôi không có 5 triệu Euro (phí chuyển nhượng ước tính) và cũng không trả nổi lương cho cầu thủ như Podolski”.

“Vả lại, Podolski cần một đội bóng đủ tầm để anh ấy thi đấu đúng với năng lực cao nhất. Chúng tôi khó có thể mang lại điều đó trong ngày một ngày hai. Tôi có nói chuyện với Lukas về điều này và cậu ta cũng hiểu như vậy”.


Được biết, dù Arsenal nhấn mạnh Podolski không đi đâu hết nhưng với số cơ hội ít ỏi được trao tại Emirates, rất nhiều người bất bình cho tiền đạo người Đức. Hiện vẫn cưa lộ diện đội bóng nào thực sự theo đuổi và muốn giải cứu cho Podolski.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục