Claudio Ranieri sẵn lòng 'cống nạp' Vardy cho tuyển Anh

18:05 Thứ sáu 09/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri đã thúc giục Jamie Vardy cố gắng hơn nữa để được góp mặt trong đội hình tuyển Anh.

lei

Vardy tung cú volley trong trận Leicester gặp Liverpool mùa trước. Ảnh: Internet. 

Phong độ kém cõi gần đây là lí do chính khiến Vardy không được HLV tuyển Anh gọi. Chiến lược gia này thà ưu tiên Daniel Sturridge đang chấn thương phải ngồi dự bị còn hơn trao cơ hội cho anh. Mùa trước Jamie có 24 pha lập công, góp công lớn đưa Bầy cáo lên ngôi vô địch. Nhưng hiện tại anh chỉ mới ghi được một bàn thắng từ tình huống mở tỉ số ở phút 32 trong trận thắng 2-1 trước Swansea.

HLV Ranieri muốn anh tỏa sáng để ghi điểm trong mắt Sam Allardyce: “Vardy khá thoải mái và đang tập luyện rất chăm chỉ. Việc Vardy không lên tuyển với tôi là một chuyện tốt, nhưng với cậu ấy thì không. Tiền đạo này nên nỗ lực hơn nữa để chứng minh rằng cậu ta xứng đáng được triệu tập.”

Trước mắt là chuyến làm khách tại Anfield vào thứ Bảy tới, Vardy cần nổ súng để giải tỏa áp lực bản thân. Anh từng chọc thủng lưới The Kop bằng một cú volley đẹp mắt ở mùa trước giúp Bầy cáo giành chiến thắng. Hy vọng tiền đạo 29 tuổi có thể tái lập thành tích và đem về kết quả tốt cho Leicester City.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 17:55 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục