Claudio Ranieri chỉ ra 2 vấn đề của Leicester City

08:22 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Claudio Ranieri tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của Leicester City sau trận thua 0-2 trước Swansea.

Đêm qua, trong chuyến làm khách của Swansea, Leicester City đã để thua 0-2 bởi các bàn thắng của Alfie Mawson và Martin Olsson. Trắng tay rời Liberty, Bầy cáo hiện đang xếp thứ 17 trên BXH, chỉ hơn đội xếp 18 là Hull City có 1 điểm.

Claudio Ranieri chỉ ra 2 vấn đề của Leicester City - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của Jamie Vardy.

"Chúng tôi có 2 vấn đề, đó là để thủng lưới quá nhiều và không thể ghi bàn," Ranieri nói với Sky Sports. "Chúng tôi phải ngồi lại cùng nhau vì tìm ra giải pháp. Mọi thứ không thể tiếp tục theo cách này được. Tôi muốn trận đấu này là khởi đầu của một 'mùa giải mới'. Nhưng mọi thứ vẫn không khác đi. Đó là điều không thể tin được.

Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, nhưng khi họ có 2 cú sút thành bàn, mọi thứ trở nên đầy khó khăn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2, nhưng Swanea đã phòng ngự rất, rất tốt.

Cho phần còn lại của mùa bóng, chúng tôi muốn tạo ra cách biệt an toàn với nhóm xuống hạng. Tâm trí chúng tôi đặt vào Ngoại hạng Anh. Còn FA Cup và Champions League là điều gì đó rất khác. Mục tiêu chính của Leicester là Ngoại hạng Anh."

Xem lại thất bại 0-2 của Leicester City trước Swansea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:26 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục