Clarence Seedorf: Milan biết đâu là điểm yếu của Barca

15:59 Thứ hai 02/04/2012

Nhìn nhận lại trận Tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona, Clarence Seedorf chia sẻ, đội bóng xứ Catalonia không phải là không có điểm yếu, và Milan biết rõ điều đó

Seedorf là một trong số ít cầu thủ Milan chơi tốt ở trận lượt đi

Trận lượt đi tại San Siro, các cầu thủ AC Milan đã thi đầu bằng tất cả khả năng và đẳng cấp, qua đó buộc Barcelona phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 (-XEM CLIP). Trong trận đấu trên, Rossoneri có không ít cơ hội ghi bàn nhưng Robinho hay Ibra đều không chuyến hóa thành bàn thắng.

Nhìn lại trận hòa với Barca, tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan cho biết gã khổng lồ xứ Catalonia cũng có điểm yếu của riêng mình và tin vào khả năng đi tiếp của Milan vì chỉ cần một trận hòa có bàn thắng trong trận lượt về ở Nou Camp vào ngày 4/4 tới đây, đội bóng của anh sẽ có mặt ở vòng Bán kết.

Messi và các đồng đội không thể một lần xuyên thủng mành lưới Milan ở lượt đi.

"Milan hay Barca đều có điểm yếu riêng và chúng tôi đã nhìn ra được những mặt hạn chế của họ. Vấn đề là các chân sút của Milan cần tận dụng thật tốt ở trận lượt về bởi nếu cứ không biết chắt chiu, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn cho chúng tôi khi phải làm khách ở Nou Camp", Seedorf nhận định.

"Trận hòa này giúp cơ hội đi tiếp của Milan vẫn sáng sủa. Có nhiều người cho rằng Milan đã học tập lối chơi của Inter dưới thời Mourinho nhưng đừng quên là Milan từng vô địch trước họ."
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục