City sẽ chặn đứng tham vọng vô địch của United ở Etihad

11:40 Thứ bảy 21/04/2012

Đó chính là lời cảnh báo mà trung vệ Joleon Lescott của Man Xanh dành cho Quỷ Đỏ. Hiện tại còn kém United 5 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng nửa Xanh thành Manchester đang hồi sinh mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp, và trận đấu giữa hai đội tại Etihad sẽ có tính chất quyết định ngôi vô địch của mùa giải.

Hai đội sẽ gặp nhau vào rạng sáng ngày 1/5 trên sân vận động Etihad, và nếu như điểm số giữa hai đội được thu ngắn đến mức tối đa trước khi trận đấu này bắt đầu, thì ngôi vô địch sẽ được quyết định tại đây.

Nhưng Lescott thì khẳng định anh và các đồng đội sẽ không để cho đối thủ không đội trời chung có dịp ăn mừng tại Etihad. Trả lời các phóng viên, cựu cầu thủ của Everton nói: "Chúng tôi biết rằng họ có thể thắng tại sân nhà của chúng tôi. Nếu họ thắng tại đây, thì chúng tôi cũng sẽ trải qua những gì giống như họ đã chịu đựng hồi tháng 10 (trận thua 1-6 của United tại Old Trafford trước City)".

Lescott tin City sẽ ngăn chặn United ăn mừng ngôi vô địch tại Etihad. Ảnh: Internet.

"Nhưng bất kể chuyện gì xảy ra vào cuối tuần này, thì chúng tôi cũng sẽ cố hết sức để chiến thắng trận đấu đó, dù có vì danh hiệu hay chỉ vì các cổ động viên", Lescott nói. "Nếu họ có thể đến đây và giành chức vô địch, thì chúng tôi sẽ làm tất cả mọi điều có thể để ngăn chặn nó xảy ra".

Bất chấp khoảng cách 5 điểm giữa hai đội, Lescott không muốn đầu hàng và khẳng định ngôi vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ 20 vẫn còn nằm trong tầm với của Manchester City nếu như đội bóng này có thể giành được 3 điểm, và chiến thắng trong trận đấu với United luôn là một khoảnh khắc tuyệt vời với Lescott.

"Đó là trận đấu quyết định ngôi vô địch. Nếu chúng tôi thắng, đó sẽ là trận đấu Ngoại hạng tuyệt vời nhất mà tôi từng tham gia", anh nói tiếp. "Bạn có thể cảm thấy được sự hứng khởi, và dù cho họ có không thích nhìn nhận điều đó đi chăng nữa, thì United cũng đang xem chúng tôi như những địch thủ chính của họ".

Ở vòng đấu sắp tới, khi United đón tiếp đối thủ khó chơi Everton tại Old Trafford, thì City sẽ làm khách trên sân của đội bóng đã gần như xuống hạng Wolverhampton. Và chắc chắn, đoàn quân của Mancini sẽ phải giành chiến thắng để tiếp tục có 3 điểm sau vòng 35.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục