City liên tục mất người, CĐV Arsenal: 'Vì Chúa, trao luôn cúp cho Liverpool đi'

00:11 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đang gặp phải một cơn đau đầu thực sự với Manchester City.

Ngay trước đợt tập trung tuyển quốc gia tháng mới đây, Manchester City đã mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình ở hàng thủ là Aymeric Laporte vì chấn thương, Pep Guardiola đã phải cho John Stones đá cặp với Nicolas Otamendi ở vị trí trung vệ.

Bộ đôi này không hề được đánh giá cao, nhất là sau những sai lầm trong trận Man City thua Norwich 2-3. Tuy nhiên mới đây, đội bóng áo xanh tiếp tục phải đau đầu khi John Stones dính chấn thương ngay trước trận đầu tiên ở Champions League.

Fans convinced Liverpool boss Jurgen Klopp played a part in Man City defeat - Bóng Đá

 Pep đang có vấn đề lớn ở hàng thủ.

Giữa cơn khủng hoảng của Manchester City, một người hâm mộ Arsenal bình luận trên mạng xã hội: "Vì Chúa, hãy trao luôn danh hiệu cho Liverpool đi."

Người khác: "Chúc mừng Liverpool đã lên ngôi vô địch", "Mùa giải này rõ ràng là của Liverpool."

Trước tình hình này, khả năng cao Pep Guardiola sẽ sử dụng bộ đôi trẻ Taylor Harwood-Bellis và Eric Garcia, đồng thời kéo lão tướng Fernandinho xuống đá hậu vệ. Mọi thứ sẽ phải triển khai rất nhanh chóng bởi đêm mai họ sẽ có trận đầu tiên ở Champions League mùa này, chơi trên sân của Shakhtar Donetsk.

2 mùa giải gần đây, dù được đánh giá rất cao ở đấu trường châu lục nhưng nhà vô địch Ngoại hạng Anh liên tục bị loại từ tứ kết bởi các đội bóng đồng hương, 2 năm trước là Liverpool và mới đây là Tottenham.

Man City tập luyện trước trận ra quân ở C1: 

Hoài Thu | 23:10 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục