'City làm được điều đó, United thì không'

05:58 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnNgay tại sân nhà Old Trafford, Man United đã thất thủ 0-2 trước Man City.

Một lần nữa, Man United lại nhận phải thất bại khó nuốt trôi. Trước đại kình địch của mình, Quỷ đỏ hoàn toàn bị lép vế. Những De Gea, Fred, Jesse Lingard đã gây thất vọng lớn. Man City sau hiệp 1 không ghi bàn đã cho thấy sự vượt trội trong hiệp 2, và xứng đáng có 2 bàn thắng do công của Bernardo Silva và Leroy Sane.

'City làm được điều đó, United thì không' - Bóng Đá

 Man City hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm.

Graeme Souness nói Sky Sports: "Sự khác biệt là rất lớn. Man United đã có 1 cú sút đi trúng đích, vào phút thứ 80, dù được chơi trên sân nhà. Man City thì phải đối mặt với khó khăn từ sớm, nhưng họ đã vượt qua. Họ biết rằng sẽ có sức chống trả mạnh mẽ từ United, nhưng nó không kéo dài quá lâu.

Bạn đã thấy một đội bóng chơi với rất nhiều sự tự tin, những cầu thủ thông minh và điều tuyệt vời ở họ là họ thi đấu vô cùng thoải mái, theo cách mà họ thích. Bạn có thể tài năng, có năng khiếu, kỹ thuật, nhưng nếu bạn không được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ không trở thành một cầu thủ xuất sắc. Man City có rất nhiều cầu thủ như vậy, còn Man United thì không."

Với trận thua này, cơ hội vào top 4 của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thêm mong manh. Dù sao thì còn nước còn tát, họ phải đánh bại Chelsea trong lần đụng độ cuối tuần này để tự mở ra hy vọng cho mình.

Minh Tuấn | 05:13 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục