Cisse gặp rắc rối trước trận chiến quyết định với Man City

22:53 Thứ bảy 12/05/2012

Một ngày trước trận đấu sinh tử với Man City, tiền đạo Djibril Cisse của QPR đã cảnh sát hỏi thăm vì nghi có liên quan đến một vụ đánh nhau.

Theo The Sun, một vụ ẩu đả đã diễn ra trong rạp chiếu phim và có liên quan trực tiếp tới Djibril Cisse. Cụ thể, trong khi mua vé xem phim, Cisse đứng chung 1 hàng chờ với Geoffrey Candia. Khi nhận thấy người nổi tiếng, Candia cùng 3 người bạn tới gần Cisse xin được chụp 1 bức ảnh chung và luôn miệng hò reo tên anh. Song do đi xem bộ phim “American Pie: Reunion” cùng vợ là Jude nên Cisse đã ra dấu cho nhóm Candia im lặng.

Sự việc sẽ chẳng có gì nghiêm trọng nếu 1 người lạ mặt không tới và yêu cầu Candia rời khỏi rạp chiếu phim vì làm phiền Cisse. “Chúng tôi bị 8 người đàn ông chặn lại. Họ la hét, dọa đánh chúng tôi gãy chân”, Candia tiết lộ với tờ The Sun. Theo Candia, thậm chí một trong số những kẻ côn đồ trên đá vào chân anh trước khi biến mất.

Sau khi bĩnh tĩnh, Candia đã tới cơ quan cảnh sát để trình báo và họ nghi ngờ ngôi sao của QPR có liên quan đến vụ việc. Theo đó, phía cơ quan cảnh sát đã mời Cisse lên đồn để lấy lời khai vào sáng thứ 2 tới. Tuy nhiên, Cisse phủ nhận có liên quan đến vụ việc trên. Sự việc có thể không liên quan đến Cisse nhưng điều này ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ trong cuộc đại chiến giữa QPR và Man City vào tối mai.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục