Chuyện tình Ivanovic - Schweinsteiger: Ana ra mắt CLB Bayern

14:06 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mối quan hệ giữa Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger xem ra đang ngày càng khăng khít hơn.

Ivanovic xuất hiện trong buổi lễ hóa trang. Ảnh: Internet

Cuối tuần rồi "hoa khôi" làng banh nỉ Ivanovic đã tổ chức một buổi hóa trang khá hoành tráng tại quán Cafe Reitschule, Munich, Đức. Buổi lễ diễn ra ngay sau khi CLB Bayern Munich thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Stuttgart trong khuôn khổ vòng 20 Bundesliga.

Ivanovic trong trang phục đen từ đầu đến chân ngoại trừ chiếc mũ phớt. Chủ nhân của buổi tiệc dù đã cố tình dùng mặt nạ che phần mắt nhưng không khó để cánh phóng viên nhận ra vẻ xinh đẹp, mỹ miều của tay vợt 27 tuổi.

Theo nhiều lời đồn đoán, đây cũng là dịp Ivanovic "ra mắt" các chân sút của Bayern trong vai trò bạn gái mới của Bastian Schweinsteiger. Được biết cặp đôi bị phát biện hẹn hò từ hồi tháng 9 năm ngoái trong thời gian Ivanovic dự giải US Open.

Thậm chí nhiều tờ báo lớn ở Anh còn cho hay Bastian Schweinsteiger đã về "ra mắt" gia đình Ivanovic hồi đầu năm nay. Trước khi đến với nhau, Bastian Schweinsteiger từng trải qua mối tình 7 năm với siêu mẫu nóng bỏng Sarah Brandner, còn Ivanovic nổi tiếng là kiều nữ "thay người yêu như thay áo" của làng banh nỉ.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục