Chuyện thật như đùa, Man Utd hưởng lợi rất nhiều nếu chiêu mộ Aguero

00:07 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnTrong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và việc Manchester United chào đón Sergio Aguero cũng vậy.

Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Sergio Aguero cho Manchester City. Trong 10 năm khoác áo The Citizens, tiền đạo người Argentina đã ghi được 257 bàn thắng, giúp đội bóng của mình giành được 4 chức vô địch Premier League và nhiều danh hiệu cao quý khác. Tuy nhiên, ở mùa giải này, El Kun đã phải nghỉ thi đấu quá nhiều vì chấn thương. Điều đó khiến cho quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa 2 bên rơi vào bế tắc (bản giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021).

Tương lai Aguero ảnh hưởng thế nào đến Man Utd? - Bóng Đá

 Sergio Aguero từng nhiều lần khiến hàng thủ Manchester United khốn đốn.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Sergio Aguero vẫn đang là câu hỏi chưa có đáp án. Cách đây không lâu, khi tham dự buổi phỏng vấn với tờ tờ Ladbrokes, cựu danh thủ Paul Ince đã đưa ra lời gợi ý với Manchester United về việc ký hợp đồng với El Kun. Xét về góc độ tình cảm, thương vụ này rất khó xảy ra bởi tiền đạo người Argentina không muốn gia nhập đại kình địch cùng thành phố với The Citizens. Song, nếu cập bến Old Trafford, El Kun rất có thể sẽ nhận được mức đãi ngộ ngang bằng hoặc cao hơn ở Etihad. Vậy nên, vào lúc này, hãy tưởng tượng “lão tướng” 32 tuổi sẽ mang lại lợi ích ra sao nếu chuyển sang Manchester United.

Thứ nhất, trong bối cảnh tương lai của Edinson Cavani không rõ ràng, Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ thay thế tiền đạo người Uruguay làm nhiệm vụ bổ sung kinh nghiệm cho hàng công Red Devils. El Kun hoàn toàn có thể làm được điều này. Nên nhớ rằng “lão tướng” 32 tuổi đã có 10 năm chơi bóng tại Premier League và anh hiểu rất rõ từng đối thủ tại xứ sở sương mù, đặc biệt là Manchester City. Sergio Aguero cũng sở hữu lối chơi thiên về kỹ thuật và tốc độ như Marcus Rashford, Anthony Martial, Amad Diallo, Mason Greenwood. Do đó, chắc chắn những chàng trai trẻ của Manchester United sẽ được học hỏi rất nhiều từ cựu sao Atletico Madrid.

Tương lai Aguero ảnh hưởng thế nào đến Man Utd? - Bóng Đá

 Anthony Martial và Marcus Rashford sẽ học hỏi được rất nhiều từ El Kun.

Thứ 2, Manchester United sẽ không mất phí chuyển nhượng nếu chiêu mộ Sergio Aguero. Nhờ vậy, họ sẽ tiết kiệm được số tiền lớn để đầu tư vào những thương vụ khác. Vị trí trung vệ đang cần được gia cố với những tân binh đắt giá như Kalidou Koulibaly, Jules Kounde, Ibrahima Konate… Trong khi đó, Red Devils vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Rõ ràng, xét về khía cạnh kinh tế, đội chủ sân Old Trafford sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Nhìn chung, với 2 lý do trên, không loại trừ khả năng Manchester United sẽ đưa Sergio Aguero về “Nhà hát của những giấc mơ” ngay trong mùa hè sắp tới. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bây giờ là thời điểm tất cả cùng chờ đợi điều bất ngờ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Màn ra mắt Manchester City của Sergio Aguero:

 
Faro | 23:09 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục