Chuyện shopping: Chelsea đâu phải mỏ vàng!

20:10 Thứ năm 16/08/2012

Từ đầu Hè đến nay, thông tin xoay quanh chuyện chuyển nhượng của Chelsea vẫn nhắc đến 3 lựa chọn để lấp chỗ trống của Drogba để lại. Đó là Cavani của Napoli, Hulk (Porto) và Falcao (Atletico Madrid). Tuy nhiên, ở một động thái gần đây, Chelsea đã tỏ rõ quyết tâm rằng họ sẵn sàng bỏ cuộc nếu các bên cứ nâng giá với cái cớ rằng Chelsea giàu có và là cái mỏ vàng của các cuộc chuyển nhượng.

Moses sẽ tới Chelsea vì giá cả hợp lý?

Đầu tiên là Cavani, cầu thủ Uruguay có mức giá chuyển nhượng 35 triệu bảng, người từng tuyên bố sẽ đến Premier League, đã bị Chelsea dọa sẽ không mời chào nữa khi mức lương mà anh đòi hỏi quá cao. Cavani muốn là cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea, khoảng 150.000 bảng/tuần. Còn Chelsea thì không dễ dàng chấp nhận phung phí tiền cho một người mới để khiến nội tình CLB sẽ nảy sinh những rắc rối vì tị nạnh.

Trong khi đó, Porto đòi giá Hulk quá cao và Chelsea cũng không muốn tốn kém quá mức đến thế. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Hulk là 80 triệu bảng và Porto sẵn sàng bán anh nếu Chelsea trả đủ 38 triệu bảng. Điều đó là không tưởng với Abramovich. Và dù Hulk thổ lộ “luôn sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng” đi nữa thì ông chủ người Nga cũng chẳng thể nào dốc hầu bao cho một canh bạc lớn như thế.

Tình hình càng khó hơn cho Cavani lẫn Hulk khi Torres đã cho thấy sự nhạy bén trở lại và giá trị chuyển nhượng cùng mức lương mà Moses (Wigan) yêu cầu được trả tại Chelsea lại quá hợp lý. Wigan chỉ yêu cầu Chelsea trả trước 7 triệu bảng trong hợp đồng dự kiến có giá 10 triệu bảng để có chữ ký của Moses. Và lương Moses cũng mềm: 40.000 bảng/tuần mà thôi.

Vì lẽ đó, nhiều khả năng Moses sẽ là tân binh cuối cùng ở mùa Hè 2012 của Chelsea chứ không phải Hulk, Cavani hay Falcao.

Nguyên Thuận | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục