Chuyện Real Madrid: "Buồng phổi" Toni Kroos

11:05 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một lần nữa, trục giữa của Real Madrid phải sống dưới hơi thở Toni Kroos.

Toni Kroos liên tục phải chơi 90 phút trong 7 trận gần đây. Ảnh: Internet.

Thống kê cho thấy, tiền vệ người Đức liên tục phải cày ải suốt 7 trận gần đây. Lần gần nhất Toni Kroos được rút ra sân giữa chừng là ở vòng 4 La Liga khi được thay bởi Mateo Kovacic ở phút 61 trong trận thắng 1-0 trước Granada. Từ đó, cựu sao Bayern Munich liên tục phải chơi trọn vẹn 90 phút trong các trận gặp Athletic, Málaga, Malmö, Atlético Madrid, Levante, PSG và Celta.

Sở dĩ Toni Kroos phải liên tục cày ải vì tuyến giữa của đội bóng bị cơn bão chấn thương càn quét khiến họ mất Luka Modric. Dù vậy, người đồng đội Casemiro lại trở thành đối tác rất ăn ý và giúp đỡ cho Toni Kroos rất nhiều. Với thể lực dồi dào, Casemiro sắm vai máy quét ở giữa sân, đồng thời tạo thêm chất thép cho trục xương sống. Ngoài ra, báo Marca còn phân tích sự xuất hiện của Casemiro giúp Toni Kroos được san sẻ bớt gánh nặng phòng ngự.

Lúc này, tiền vệ người Đức được phép dâng cao và tham gia nhiều vào các pha tấn công giống như vị trí từng chơi ở Bayern Munich. Việc Real Madrid sống dưới hơi thở Toni Kroos không phải lần đầu mới xảy ra. Tuy nhiên, Rafael Benitez cần có những điều chỉnh thích hợp về nhân sự bởi vắt kiệt sức Toni Kroos sẽ khiến đội bóng rơi vào kịch bản như năm ngoái, tức điểm rơi phong độ của cầu thủ này xuất hiện ngay giai đoạn then chốt quyết định đến số phận CLB.

T.Y | 10:00 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục