Chuyển nhượng trưa 11/8: Tình thế đảo ngược với Casemiro; Vụ Merino - Arsenal có biến

11:00 Chủ nhật 11/08/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng trưa 11/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Vụ Merino - Arsenal có biến

Arsenal đang phải đối mặt với trở ngại trong việc chiêu mộ Mikel Merino. Lý do là Real Sociedad vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng để giữ chân tiền vệ này. The Gunners đã có vẻ như sẽ ký hợp đồng với Merino với giá 25 triệu bảng. Nhưng thay vào đó, Sociedad vẫn nuôi hy vọng giữ chân cầu thủ này.

Trong bối cảnh Martin Zubimendi cũng có thể gia nhập Liverpool, Sociedad sẽ cố gắng giữ chân ít nhất một trong hai cầu thủ. Do Zubimendi có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng, Sociedad thiên về phương án giữ lại Merino nhiều hơn.

Arsenal chưa thể chốt hạ vụ Casemiro.

Ederson xác nhận tương lai

Thủ môn của Man City được đồn đoán sẽ chuyển đến Saudi Arabia, nhưng đã xác nhận sau khi vô địch Siêu cúp Anh tại Wembley rằng anh sẽ ở lại.

Anh chia sẻ với ESPN: “Quyết định đã được đưa ra. Tôi sẽ ở lại Manchester City mùa giải này. Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola và điều đó rất quan trọng. Tôi rất vui khi được ở lại, tập trung hoàn toàn vào việc giành thêm nhiều danh hiệu ở đây. Tôi cũng đã nói chuyện với ban lãnh đạo, giám đốc, đồng đội và tôi sẽ ở lại”.

Tình thế đảo ngược với Casemiro

Cầu thủ người Brazil này được đồn đoán sẽ rời Manchester, nhưng HLV Erik ten Hag khẳng định rất vui khi Casemiro vẫn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Ông cho biết: “Tôi không thấy có dấu hiệu nào về việc cậu ấy sẽ không ở lại câu lạc bộ. Chúng tôi rất vui vì điều đó!”

Ở Siêu cúp Anh, Casemiro có màn trình diễn rất hay, chứng tỏ anh còn nguyên giá trị. Chưa kể, với việc Man Utd gặp khó khăn trong việc bổ sung thêm tiền vệ thì họ càng không muốn để Casemiro ra đi.

Casemiro sẽ không rời Man Utd.

Neto sắp ra mắt Chelsea

Pedro Neto sẽ có mặt tại Stamford Bridge vào chủ nhật (giờ địa phương) để theo dõi các đồng đội mới thi đấu trong trận giao hữu với Inter Milan.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với điều khoản gia hạn một năm. Trước đó, Chelsea đạt được thỏa thuận mua đứt giá 54 triệu bảng với Wolves cho tiền đạo 24 tuổi.

Diễn biến vụ Napoli - Osimhen

Victor Osimhen thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị của Napoli khi CLB này đối đầu với Modena tại Coppa Italia. Cầu thủ người Nigeria được cho là sẽ rời đi. Lúc này, một số đội bóng Premier League đang quan tâm tới anh.

Người ta hiểu rằng Napoli muốn Osimhen tìm câu lạc bộ mới, qua đó họ có thể thu về một số tiền chuyển nhượng để ký hợp đồng với Romelu Lukaku.

Brighton hy vọng sở hữu Hummels

HLV trưởng của Brighton Fabian Hurzeler vẫn lạc quan về thỏa thuận với cầu thủ đồng hương Mats Hummels sau cuộc nói chuyện trực tiếp.

“Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và có những cuộc trò chuyện tốt đẹp. Và cuối cùng, cầu thủ phải quyết định xem anh ấy có thể cam kết với câu lạc bộ 100% hay không", Hurzeler nói với Sky Deutschland. “Tôi có mối liên hệ với gia đình Hummels trong một thời gian khá dài, bắt đầu từ thời tôi còn ở Bayern Munich."

Phan Thanh Hải | 11:00 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục