Chuyển nhượng Tottenham: Giá của Erik Lamela chỉ khoảng 20 triệu euro

14:39 Thứ tư 14/08/2013

Mới đây, tờ Goal vừa tiết lộ một thông tin gây sốc cho nhiều người: Tiền đạo cánh Erik Lamela của Roma đang được Tottenham đàm phán mua về.

Tottenham đã xem cầu thủ chạy cánh trái này là một sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo Gareth Bale, vốn đang ngày một rời xa khỏi tầm tay của Tottenham. Với núi tiền có được từ việc bán Bale, dự kiến Tottenham sẽ không gặp nhiều khó khăn khi hỏi mua Lamela.

Erik Lamela sẽ ra đi khỏi đội bóng đã biến anh thành "hiện tượng"?

Tuy nhiên, đội bóng thành Roma cũng là một trong những đội có các ông chủ Mỹ thiện nghề đàm phán không kém gì những việc chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang làm để "chèn giá" Real Madrid đến khó tin.

Mới đây, bằng việc "cù cưa" với các đội bóng lớn, họ đã bán được trung vệ Marquinhos với giá rất "khủng", mặc dù anh còn quá trẻ và chỉ mới chơi tốt trong có một mùa trở lại đây.

Được biết, ngay từ thời nắm quyền ở Roma, giám đốc Franco Baldini đã tỏ ra rất ấn tượng với phong độ của Lamela và ông muốn mang anh về Tottenham càng sớm càng tốt. Mức giá của cầu thủ Argentina này được định vào khoảng 20 triệu euro.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục